หัวใจของการสร้างทีมงานใหม่

นักธุรกิจเครือข่ายที่ประสบความสำเร็จ สามารถสร้างรายได้มากมาย 6-7 หลัก ก็ด้วยเขาเหล่านั้น มีบุคคลในองค์กรภายใต้ชื่อของเขาเป็นจำนวนมากนั่นเอง

การจะมีบุคลากรจำนวนมาก ได้สำหรับผู้เริ่มต้นธุรกิจเครือข่าย ก็มาจากการสร้างรายชื่อผู้มุ่งหวัง เข้ามาเป็นทีมงานใหม่ ได้อย่างต่่อเนื่อง สม่ำเสมอ

แล้วเราจะหารายชื่อผู้มุ่งหวัง ได้จากไหนล่ะ ?
เพื่อนๆ สามารถหารายชื่อผู้มุ่งหวัง ได้ด้วยการทำการตลาดออกไป ให้ผู้มุ่งหวังติดต่อเข้ามาหาเราเอง
ผู้มุ่งหวังที่ติดต่อเข้ามาหาเรา นับเป็นผู้มุ่งหวังที่มีคุณภาพ นั่นคือ เป็นผู้ที่สนใจในตัวธุรกิจเครือข่ายของเพื่อนๆ กำลังมองหางานทำ มองหาอาชีพเสริม ต้องการหารายได้เพิ่ม ทำเป็นรายได้เสริม นู่นนี่นั่น

การสร้างรายชื่อผู้มุ่งหวัง มีหลากหลายวิธีการมากมายเลย ทั้งออฟไลน์ ออนไลน์ หรือจากคนรู้จัก คนใกล้ตัวก่อนนั่นเอง
แต่โดยธรรมชาติ เมื่อเอ่ยปากถึงธุรกิจเครือข่ายออกไป คนรอบตัวเรา ก็มักจะถอยห่างเราเสมอ

ปัจจุบัน อินเตอร์เน็ตเข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันเรามาก เรียกได้ว่า เป็นสื่อที่ทรงพลังจริงๆ
ดังนั้น การทำการตลาดทางอินเตอร์เน็ตด้วยวิธีการที่ถูกต้อง เหมาะสม จะสร้างรายชื่อผู้มุ่งหวัง กลับมาหาเราได้อย่างสม่ำเสมอ และต่อเนื่อง

ทุกอย่างเริ่มต้นที่ก้าวแรก สลัดความกลัว ความกังวลทุกอย่างออกไปครับ
อ่านจบแล้วเริ่มได้ทันทีครับ หากไม่รู้วิธีการ ติดต่อเข้ามาที่ผม โค้ชป้อม "อาชีพเสริม-รายได้เสริม" ครับ
มาร่วมเป็นทีมงานเดียวกัน แล้วศึกษาเรียนรู้ เคล็ดลับวิธีการทำเงินบนโลกอินเตอร์เน็ต ด้วยธุรกิจเครือข่ายกันครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น